Nâng Cấp Xế Hộp Mercedes GLS X167 Lên GLS AMG

Mercedes GLS X167 ra mắt vào năm 2019, là phiên bản mới nhất của dòng SUV cỡ lớn của Mercedes-Benz, trổi với thiết kế trải qua, công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều chủ xe mong muốn nâng cấp chiếc xe của mình lên phiên bản GLS AMG để tận hưởng trọn vẹn hơn cảm giác lái mạnh mẽ và thể thao. Cụ thể sau đây, độc giả hãy xem ngay dịch vụ nâng cấp Mercedes GLS X167 lên GLS AMG – sự thay đổi ngoạn mục của xế hộp này nhé!

Nâng Cấp Xế Hộp Mercedes GLS X167 Lên GLS AMG


Với gói độ body GLS AMG, GLS X167 đã đổi thay hoàn toàn: ngầu hơn, thể thao hơn, thứ hạng hơn rất nhiều:

Ngay từ đầu nhìn vào có thể thấy sự đổi thay lớn nhất đó là vơ cản trước đã được thay mới. Với việc nâng cấp này giúp ngoại hình xe mang phong cách thể thao hơn, với những đường uốn lượn viền mạ chrome tính tế. 2 hốc gió phụ tích hợp các khe gió cỡ lớn hai bên giúp tối ưu hóa luồng khí và cải thiện khả năng làm mát động cơ, tạo điểm nhấn trải qua cho phần đầu xe. 

bít tất cản trước đã được thay mới.


Tiếp theo điều tạo nên dấu ấn ngoại thất riêng khác biệt khi nâng cấp Mercedes GLS X167 lên GLS AMG, đó là bộ phận lưới tản nhiệt được làm mới với thiết kế mang hơi hám kiểu Panamericana – đặc trưng của dòng AMG các thanh nan mạ màu đen mạ chrome sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

Xem ngay:  Tìm hiểu quan trắc khí thải ống khói theo luật 2020

Bộ phận lưới tản nhiệt được làm mới với thiết kế mang hơi hám kiểu Panamericana


Nhìn từ phía sau, phần cản sau của Mercedes GLS X167 sau khi nâng cấp tạo nên cảm giác vô cùng vững chắc, khi các chi tiết như như: ốp đuôi, líp pô, ốp pô được làm mới từ các nguyên liệu cao cấp, có thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo, tạo nên dáng vẻ ngoài hầm hố, đẳng cấp cho phần sau của xe.

Phần cản sau của Mercedes GLS X167 sau khi nâng cấp tạo nên cảm giác hết sức vững chắc


Đặc biệt với thiết kế của ốp pô không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu hóa âm thanh phát ra từ hệ thống xả, mang đến âm thanh thể thao đặc trưng của các dòng xe AMG.

Thiết kế của ốp pô độc đáo


Hơn thế việc lựa chọn ốp viền chrome sáng bóng cho đuôi xe cũng làm xế hộp trở thành rất dị biệt so với xe nguyên bản, mang đậm phong cách uy quyền của GLS AMG.

Ốp viền chrome sáng bóng đuôi xe


Việc nâng cấp Mercedes GLS X167 lên GLS AMG không chỉ mang lại sự thay đổi về diện mạo mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất và trải nghiệm lái xe. Và cố nhiên độ ngoại thất xe không chỉ có một vài hạng mục như trên. Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của Bcar để khám phá thêm các mẫu nâng cấp Mercedes lên GLS AMG nhé!

Tags: ,